Header Ads

ad

TOP 3 loại đệm cao cấp giá tốt bạn nên dùng

Xu hướng thị trường mua sắm chăn ga gối đệm vào dịp cuối năm đã ngày càng trở nên sôi động hơn đối với nhiều gia đình. Vậy kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm tốt là gì? Làm sao để mua chăn ga gối đệm cao cấp? Loại đệm cao cấp nào nên dùng?... Sau đây Songhonghanoi.vn sẽ tư vấn giúp bạn tìm hiểu những loại đệm cao cấp phù hợp với bạn nhất.

1. ĐỆM BÔNG ÉP

Đệm bông ép có cốt lõi là các sợi bông xơ nhập khẩu từ Hàn Quốc, được ép cách nhiệt tạo thành khối có độ bền bỉ cao. Vỏ bọc của đệm bông ép có 2 loại chất liệu: Vỏ bọc gấm có độ bền cao về cấu trúc sợi vải và màu sắc, được dệt hoa văn và sợi được pha thêm một chút polyester; Vỏ cotton vải mỏng hơn, sợi cotton thoáng hơn một chút nhưng độ bền không cao. 

 
Đệm bông ép là sản phẩm khá phổ biến được nhiều gia đình sử dụng bởi đệm không có độ đàn hồi nhưng vẫn tạo cảm giác mát, thông thoáng, lưu thông không khí, không gây bí bách, chắc chắn cho người nằm rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm đệm bông ép được làm từ bông gòn nhân tạo ép chặt với độ dày 5,7,9 cm có thể gấp gọn, nhẹ khi không sử dụng nữa và do được ép từ các sợi bông nên đệm bông ép khá bền. Đệm bông ép còn có thể dùng để trải ra đất cho trẻ con chơi, không sợ các bé ngã mà lại rất gọn gàng. Nếu so với các loại đệm cao cấp như đệm lò xo, đệm cao su, đệm xơ dừa thì giá đệm bông ép có thể đánh giá là rẻ hơn nhiều.

Một số đệm bông ép cao cấp: Đệm Bông ép Sông Hồng, Everon, Korea, ...

2. ĐỆM LÒ XO

Đệm lò xo là 1 trong những sản phẩm đệm cao cấp khá được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm đệm lò xo cao cấp được cấu tạo với hệ thống lõi thép được nhập khẩu từ Hàn Quốc với khả năng chịu lực và có độ đàn hồi tốt giúp cơ thể người sử dụng dễ dàng chuyển động khi ngủ.

Cùng với đó, đệm lò xo có 2 loại là lò xo túi và lò xo liên kết mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cũng như phù hợp với mỗi gia đình. Cụ thể: Đệm lò xo túi là loại đệm được cấu tạo bởi các túi vải riêng biệt, những túi lò xo được xếp độc lập, nhằm nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo và bảo vệ cột sống, không gây khó chịu cho người nằm bên cạnh; Đệm lò xo liên kết bao gồm các lò xo xếp song song với nhau. Cấu tạo lò xo liên kết với những khoảng trống giữa các lò xo, tạo điều kiện cho không khí tuần hoàn, giúp phần bên trong đệm cao cấp thoáng khí, tránh ẩm mốc.

Một số đệm lò xo cao cấp như: Dunlopillo, Liến Á...


3. ĐỆM CAO SU

Đệm cao su có 2 loại là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo và mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau và có mức giá khác nhau cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

Thực tế, đệm cao su thiên nhiên là loại đệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, chiết xuất từ nhựa cây cao su, nguyên chất dạng bọt (sponge, mousse), không pha trộn thêm phụ gia khác nên thường mịn, chắc, không chảy nhựa, không xẹp lún hay lão hóa theo thời gian. Do đó, giá cả các sản phẩm đệm cao cấp làm từ thiên nhiên thường có giá cả cao.

Và ngược lại, đệm cao su nhân tạo có các tính năng tương đương với nệm cao su thiên nhiên như độ đàn hồi tốt, êm ái và an toàn cho sức khỏe, không xẹp lún và đặc biệt lài có giá rẻ hơn nhiều so với đệm cao su thiên nhiên. Chính vì vậy mà nhiều khu spa, khu nghỉ dưỡng hay khách sạn thường sử dụng sản phẩm này vì nó phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều ngành nghề khác nhau.

Một số sản phẩm đệm cao su cao cấp như: Liên Á. đệm cao su Kim Cương,...

Trên đây chỉ là 3 loại đệm cao cấp giá tốt nên dùng trong nhiều sản phẩm đệm cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Còn nhiều sản phẩm đệm cao cấp khác với nhiều ưu điểm vượt trội mời các bạn có thể truy cập website https://songhonghanoi.vn để tìm hiểu thêm và có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Không có nhận xét nào