Header Ads

ad

Hướng dẫn chọn loại đệm đúng cách để bảo vệ cột sống

Chọn mua loại đệm nào để bảo vệ cột sống? đó là câu hỏi của đa số những người tiêu dùng không chỉ riêng của những người có tuổi. Thời gian ngủ chiếm trung bình từ 1/3 thời gian cuộc sống. Vì vậy việc chọn lựa một chiếc đệm thích hợp là điều vô cùng quan trọng giúp người dùng bảo vệ cột sống, tránh đau lưng khi nằm ngủ.

>> Cập nhật Bảng giá Đệm Sông Hồng 2018 mới nhất

Trong quá trình ngủ trên đệm, cột sống là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Nằm trên chiếc đệm quá mềm dễ khiến cột sống cong võng theo hình cung, dây chằng và khớp cột sống chịu sức nặng quá tải. Lâu ngày, đệm mềm có thể gây đau cột sống ở người già, người loãng xương, phụ nữ có thai hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương ở trẻ em. Vì thế người dùng cần lưu ý để chọn một chiếc đệm có độ cứng vừa phải giúp cho cột sống ở trạng thái co giãn sinh lý bình thường.



Không chỉ có tác dụng quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể, cột sống còn có tác dụng bảo vệ tủy sống, rễ thần kinh giúp chỉ huy mọi hoạt động của cơ thể cũng như tuần hoàn, chuyển hóa và bài tiết…  Một cột sống khỏe là khi bạn vận động bình thường mà không bị đau nhức, quay trở thoải mái cũng như đảm bảo duy trì đường cong sinh lý hay còn gọi là ba đường cong tự nhiên. Ngược lại, cột sống bị tổn thương sẽ khiến người nằm cảm thấy đau nhức ở vùng lưng, thắt lưng, vận động khó khăn,…

Vậy làm thế nào để lựa chọn đệm giúp bảo vệ cột sống?

Một chiếc đệm tốt là đệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp duy trì sự liên kết các đốt sống và đĩa đệm một cách tự nhiên và mang đến cảm giác thoải mái cho cơ thể ở mọi tư thế nằm. Người nằm thấy ngủ ngon và sâu giấc, cơ thể khoan khoái, nhẹ nhàng sau khi thức dậy.

Để chọn được đệm tốt để bảo vệ cột sống, trước tiên khi chọn đệm, bạn nên chú ý đến độ đàn hồi để bảo vệ sức khỏe cột sống gia đình. Đệm có độ đàn hồi tốt là sản phẩm không quá cứng cũng không quá mềm, có thể thay đổi theo từng vận động của cơ thể, tạo sự thoải mái cho người nằm. Thông thường, các loại sản phẩm chất lượng sẽ có thời gian sử dụng và độ đàn hồi cao tới 10 năm.

Bên cạnh độ đàn hồi, người dùng cần quan tâm tới chất liệu đệm liệu có giúp bảo vệ sức khỏe hay không. Theo các chuyên gia Songhonghanoi.vn, các sản phẩm có chất liệu đảm bảo sự thoáng khí, có tác dụng kháng khuẩn là giải tốt để cải thiện sức khỏe trong điều kiện khí hậu Việt.



Hiện nay trên thị trường, các nhà sản xuất tung ra hàng loạt các loại đệm đa dạng về kích thước, mẫu mã cùng những lời quảng cáo hấp dẫn. Người dùng nên sáng suốt để có thể lựa chọn sản phẩm thông minh nhất

Songhonghanoi.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc nhiều dòng đệm cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, an toàn cho người sử dụng, được thiết kế với chức năng đa vùng, đệm cứng hơn ở vùng lưng, hông và mềm hơn ở vùng vai, bàn chân. Đệm có khả năng duy trì đường cong tự nhiên của cột sống. Với khả năng phân bổ trọng lượng đều giúp giảm áp lực các điểm tỳ nén, duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên của cột sống, giúp người dùng giảm hiện tượng đau nhức và cảm giác khó chịu khi ngủ sai tư thế.

Đệm Sông Hồng hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Chăn Ga Gối Đệm Songhonghanoi.vn trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Songhonghanoi.vn trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: 
https://songhonghanoi.vn Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Songhonghanoi.vn qua hotline miễn phí 0981 212 212 - 1900 636 746 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Songhonghanoi.vn / Facebook

Không có nhận xét nào