Header Ads

ad

Tìm hiểu Đệm bông ép Korea có tốt hay không?

Mỗi một sản phẩm đệm đều có những ưu điểm riêng và đặc tính riêng, nhưng có thể nói rằng sản phẩm đệm bông ép là một trong những dòng sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cả về giá cả lẫn chất liệu và trong đó, đệm bông ép Korea là một trong những minh chứng.

Đệm bông ép Korea – Bền, đẹp, an toàn

Đệm được sản xuất từ nguyên liệu bông PE được tinh chế và ép nhiệt trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc bảo đảm đệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh. Do đó, đệm bông ép korea là loại được nhiều người tin dùng nhất. Hơn nữa, do được làm từ sợi polyester với nhiều tính năng như: bền, đẹp, sang trọng và an toàn cho người dùng... nên sản phẩm này luôn làm khách hàng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm này.


Đệm có độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Đặc biệt, đệm bông ép korea chính hãng là độ đàn hồi vừa phải sẽ không còn cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau khi thức giấc.

Kết cấu đệm gồm 03 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Đệm có độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể, bảo đảm giấc ngủ ngon. Đệm còn có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, sử dụng tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể.

Đệm bông ép Korea – Đủ mẫu mã, chủng loại

Trên thị trường đệm Korea hiện có nhiều loại khác nhau có nhiều mẫu mã và nhiều chủng loại. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng biệt tập chung vào những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng như: đệm bông ép, đệm bông ép giá rẻ Korea gấm, đệm Korea giá rẻ. 


Mua đệm bông ép Korea ở đâu?

Theo quan sát, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu như: đệm bông ép Sông Hồng, đệm bông ép Korea, Canada, Vikosan, Dreamland… và mỗi thương hiệu đều đang cố gắng nỗ lực nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại giúp tạo ra nhiều sản phẩm ưu việt mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.

Ngoài đệm bông ép ra, các hãng còn cho ra đời nhiều sản phẩm với những đột phá mới sử dụng các nguyên liệu thân thiện có tính thanh lọc cao như than hoạt tính, hạt Nano, vải kháng khuẩn,… lại mang đến những lợi ích cho người sử dụng như: đệm than hoạt tính (Everon), đệm xơ dừa (Canada), đệm PE – Nano bạc hay đệm bông gấm chống khuẩn ( Hanvico),…

Vì vậy, để có thể lựa chọn được những sản phẩm đệm bông ép Korea tốt nhất hay nhiều sản phẩm khác thì mời bạn hãy đến với hệ thống cửa hàng của Songhonghanoi.vn để có thể tìm được sản phẩm đệm bông ép Korea phù hợp nhất nhé. HOTLINE MIỄN PHÍ: 0981 212 212 - 1900 636 746

Songhonghanoi.vn / facebook

Không có nhận xét nào