Header Ads

ad

Giá bán Đệm Sông Hồng mới nhất 2018 tại Songhonghanoi.vn

Songhonghanoi.vn thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm Chăn ga gối Đệm Sông Hồng chính hãng giới thiệu Bảng giá đệm Sông hồng 2018 mới nhất. Đệm Sông Hồng có những ưu thế nào khiến nhiều người tin dùng? Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhập thông tin và giải đáp các thắc mắc này cho bạn.

Cập nhập bảng giá đệm Sông Hồng năm 2018

Gia cả về đệm không chỉ phải ánh chất lượng mà còn có sức ảnh hưởng đến kinh tế của người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm của gia đình họ.


Người tiêu dùng sẽ dựa vào kinh tế của mình để xem đâu là loại đệm phù hợp với tài chính của họ. vì vậy, bảng giá đệm Sông Hồng rất được họ quan tâm. Bởi giá của Sông Hồng không chỉ mềm hơn các loại sản phẩm cùng loại mà về chất lượng cũng được đánh giá cao.

Dưới đây Songhonghanoi.vn sẽ cập nhập bảng giá đệm Sông Hồng 2018 cho bạn nắm rõ và lựa chọn loại đệm phù hợp với gia đình mình nhé!

Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất năm 2018



Ưu điểm của đệm Sông Hồng chính hãng

– Về chất lượng: Ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép Sông Hồng là nguyên liệu hoàn toàn từ bông tinh khiếp cao cấp, được kháng khuẩn, diệt trùng hoàn hảo bằng công nghệ cao, có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc, hư hại, tăng tuổi thọ của đệm lên.

Không chỉ vậy, nó còn được các chuyên gia về đệm đánh giá cao về độ an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Lớp vỏ đệm được làm từ những loại vải cao cấp rất mềm mại, thoáng mát và thấm hút cực tốt, chống cháy (giảm khả năng bắt lửa) hoàn hảo.


Xem thêm Đệm lò xo Khách sạn giá rẻ nhất Hà Nội

– Về giá thành: Với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp có mức giá trung bình từ 1,2 đến 8 triệu có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt.

– Về mẫu mã, kích thước và độ dày: Với các mẫu mã đa dạng về màu sắc xen lẫn các họa tiết hoa văn tinh xảo, tạo vẻ sang trọng, cuốn hút cho chiếc đệm và căn phòng của bạn. Họa tiết hoa gấm sang trọng, ấm áp với vỏ TC, coton. Kích thước của đệm rất đa dạng từ 1m đến 2m, độ dày từ 5cm đến 18cm, có đệm đơn, đệm đôi, gập 2, gập 3 tiện lợi, tah hồ lựa chọn.

– Về chế độ bảo hành: Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng được bảo hành 5 năm và được đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng mà Sông Hồng đặt ra.

Trên đây là bẳng giá đệm Sông hồng 2018 bạn có thể tham khảo và sử dụng để làm mốc lựa chọn cho gia đình những sản phẩm phù hợp nhé!

Theo Songhonghanoi.vn

Không có nhận xét nào