Header Ads

ad

Tư vấn chọn màu sắc chăn ga gối theo tuổi chồng hay vợ hợp phong thủy

Nhiều người cũng biết được tầm quan trọng của một bộ chăn ga gối trong cuộc sống hàng ngày, nhất là cuộc sống lứa đôi bởi đây không chỉ là một sản phẩm sử dụng thông thường trong gia đình mà còn là nơi đảm bảo cho giấc ngủ và gắn kết yêu thương.

Việc chọn lựa một bộ chăn ga gối phù hợp cần biết kết hợp nhiều yếu tố và yếu tố phong thủy là một yếu tố không thể bỏ qua, mà yếu tố này được thể hiện qua màu sắc của bộ chăn ga gối. Tuy nhiên nếu đơn giản chúng ta mua bộ chăn ga gối cho một người sử dụng thì thật đơn giản còn nếu mua một bộ chăn ga gối sử dụng cho các cặp vợ chồng thì liệu rằng màu sắc để chọn cần dựa theo tuổi vợ hay tuổi chồng. Dưới đây là những lưu ý người mua cần biết để chọn lựa được một bộ chăn ga gối phù hợp nhất.



- Khi hai vợ chồng cùng mệnh.

Trường hợp này việc chọn mua màu sắc chăn ga gối sẽ rất đơn giản. Sau khi xác định được mệnh của hai vợ chồng gia đình chỉ cần xem những màu biểu trưng của mệnh đó hoặc những màu tương sinh để chọn lựa mua là sẽ có một bộ chăn ga gối phù hợp. Vì cùng một mệnh nên những màu sắc tương khắc cũng giống nhau, bạn hãy nhớ tránh mua những màu sắc đó ra.

- Khi hai vợ chồng có mệnh tương sinh với nhau.

Cặp đôi có tướng mệnh tương sinh với nhau theo phong thủy thì hầu như việc gì trong cuộc sống cũng gặp thuận lợi, chuyện chọn màu sắc chăn ga gối cho tổ ấm cũng không ngoại lệ. Cặp đôi này có thể lấy mệnh của vợ hoặc chồng làm cơ sở khi quyết định chọn màu đều hợp lý. Sẽ có rất nhiều màu cho mọi người lựa chọn và việc của bạn là chọn ra những màu của bộ chăn ga gối vừa phù hợp với mệnh lại vừa hợp sở thích của bản thân.



- Khi hai vợ chồng có mệnh khắc nhau.

Đây là trường hợp khó khăn nhất khi chọn lựa màu sắc cho một bộ chăn ga gối đệm dựa trên yếu tố phong thủy. Theo quan niệm dân gian người chồng là trụ cột trong gia đình vì vậy trường hợp này hãy chọn màu sắc bộ chăn ga gối có mệnh hợp với người chồng, ngoài ra khi chọn chú ý đừng chọn những màu quá tương khắc với vợ. Có rất nhiều những gam màu trên thị trường và không khó để bạn chọn được một bộ chăn ga gối có màu sắc phù hợp.

Những lưu ý trên rất cần thiết khi các cặp vợ chồng có ý định sắm sửa cho tổ ấm của mình một bộ chăn ga gối. Việc chọn lựa được một bộ chăn ga gối phù hợp sẽ giúp mang lại những may mắn, thuận lợi trong cuộc sống đồng thời gắn kết tình cảm yêu thương của vợ chồng ngày một sâu đậm thêm.

Songhonghanoi.vn

Không có nhận xét nào