Header Ads

ad

Tìm hiểu về gối lông vũ cùng Songhonghanoi.vn

Songhonghanoi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm gối lông vũ trên thị trường hiện nay, để các bạn có cái nhìn rõ nhất về sản này nhé, chiếc gối từ lâu đã trở thành vật dụng rất quen thuộc trong mỗi gia đình. Mỗi loại gối được thiết kế và làm bằng chất liệu khác nhau vì thế người dùng cần chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Gối lông vũ Sông Hồng chính là lựa chọn đem tới giấc ngủ êm ái và ấm áp, đồng thời an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay giá thành của gối lông vũ ở nhiều mức khác nhau, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vậy vì sao gối lông vũ lại có sự đa dạng về giá thế này?




Tìm hiểu về gối lông vũ

Chất liệu lông vũ từ lâu được xem là nguồn nguyên liệu quý giá và được yêu thích suốt nhiều năm qua do lông vũ là nguyên liệu tự nhiên, được xử lý theo công nghệ tiên tiến trên thế giới nên gối đã được loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, không gây kích ứng, độc hại cho da. Lông vũ được làm từ loại lông của các loại thủy cầm như thiên nga, ngỗng, ngan, vịt, … và thành phần cấu tạo của nó bao gồm lông nhung (Down) và lông mình (Feather). Lông vũ có đặc điểm là nhẹ và mịn mượt, khả năng giữ nhiệt tốt nên lông vũ thường là nguyên liệu để chế tạo các loại áo khoác, áo phao, chăn gối…

Gối lông vũ không chỉ an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn đem đến cảm giác êm ái, thoáng mát vượt trội do lông của các loài thủy cầm này không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ bông, ấm, điều hòa cơ thể một cách thích hợp, vô cùng thoáng khí nên có thể sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè.

Vì sao gối lông vũ lại có nhiều mức giá khác nhau?

Như đã tìm hiểu ở trên, sản phẩm gối lông vũ được sản xuất từ nguyên liệu lông nhung và lông mình nhỏ. Lông nhung là lớp lông tơ nhẹ phủ dưới lớp lông mình, được tạo nên từ hàng ngàn những sợi lông vô cùng nhỏ, mịn mượt, giúp chúng có khả năng đàn hồi đa chiều. Lông nhung có tính năng chiếm thể tích khí lớn nên cách nhiệt rất tốt. Lông mình nhỏ là những cấu trúc sừng tạo thành lớp lông phủ ngoài của loài thủy cầm.


Lông nhỏ gồm ống lông, thân lông và sợi lông. Ống lông vũ luôn có xu hướng uốn cong kết hợp với các sợi lông tỏa ra từ ống lông tạo nên độ đàn hồi tự nhiên và bền vững của lông vũ. Các loại gối lông vũ thường pha trộn tỷ lệ lông nhung và lông nhỏ tùy theo nhu cầu về độ mềm xốp của sản phẩm. Do tỷ lệ lông nhung và lông mình pha trộn khác nhau sẽ dẫn đến sản phẩm có chất lượng và các mức giá thành khác nhau.

Hiện Songhonghanoi.vn có nhiều sản phẩm gối lông vũ đang được người dùng ưa chuộng với mức giá thành khá hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn. Qúy khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Songhonghanoi.vn qua hotline miễn phí 0981 212 212 - 1900 636 746 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.


Songhonghanoi.vn / Facebook

Không có nhận xét nào