Header Ads

ad

Chăn ga gối đệm cho bạn giấc ngủ ngon và không gian thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn

Sau 1 ngày làm việc vô cùng vất vả, một giấc ngủ thật sâu và thoải mái sẽ giúp bạn cân bằng được mọi thứ và bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, và bộ chăn ga gối đệm sẽ là nơi mang đến một giấc ngủ ngon và thoải mái.
Vậy yếu tố quan trọng nào thúc đẩy cho một giấc ngủ ngon? Một chiếc đệm xập xệ xẹp lún hay bộ ga nhầu nhĩ bí bách càng làm bạn thêm khó chịu 😔 Khi ta ngủ thì phần lớn  cơ thể không nằm theo một tư thế, lúc trở mình, khi vặn vẹo, một chiếc đệm tốt sẽ giúp bạn định hình mà không bị trôi theo trọng lượng cơ thể và không gây ra tiếng động ảnh hưởng tới người bên cạnh.


Chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp là bạn đang chăm sóc cho cơ thể của mình , nó giúp nâng đỡ phần lưng , các đốt sống lưng , cổ , tránh các bệnh về thoái hoá đốt sống để bạn có một vóc dáng luôn dẻo dai khoẻ mạnh. Đệm tốt còn cho ta cảm nhận được sự thông thoáng mát mẻ cho cả bốn mùa yêu thương. ❤️

chăn ga gối đệm everon cho giấc ngủ ngon

 Đồng hành cùng giấc ngủ không thể thiếu được những bộ ga gối thân thuộc. Trên thị trường hiện nay có vô vàn những mẫu ga gối bắt mắt giá cả hạt dẻ tuy nhiên không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Việc sử dụng loại ga gối này trong giấc ngủ thường gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sức khoẻ : - Thứ nhất ga gối loại này sử dụng loại bông tái chế, bông kém chất lượng , khi ngủ ta dễ hít phải bụi bông độc hại và gây ra các bệnh về đường hô hấp như hen, suyễn ( Hay gặp nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già )

- Chất liệu vải là thứ quyết định nhu cầu người tiêu dùng, các loại ga gối trôi nổi này hầu hết đều xuất xứ từ Trung Quốc, các phẩm mầu hoá chất của vải dễ gây ra các bệnh về da khi cơ thể ta hàng ngày tiếp xúc với nó.

- Khi ngủ trên những tấm ga chải giường không được ưng ý sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và làm giảm đi chất lượng giấc ngủ , điều này là vô cùng quan trọng và rất cần phải lưu ý 👍


Songhonghanoi.vn xin mách bạn một một số điều cần thiết khi chọn mua chăn ga gối đệm :

✔️ Biết rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

✔️ Hãy tham khảo ý kiến khách hàng (qua người thân, bạn bè là yếu tố thiết thực nhất)

✔️ Địa chỉ nào tin cậy để bạn gửi trọn niềm tin khi quyết định mua sản phẩm (Những đại lý lớn sẽ đầy đủ mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn)

📢 Là một ĐẠI LÝ Chăn ga gối Sông Hồng chính hãng chúng tôi hiểu rõ cần phải mang lại cho Quý khách hàng của mình những chính sách và quyền lợi xứng đáng nhất 🎁🎁🎁.

Hệ thống Showroom Chăn ga gối đệm Sông Hồng - Songhonghanoi.vn
Phone: 0981212212
Address 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Website:
http://songhonghanoi.vn

Không có nhận xét nào