Header Ads

ad

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản, vệ sinh và sử dụng đệm bông ép lâu hơn

Đệm bông ép của gia đình bạn đã qua nhiều năm sử dụng, bạn vệ sinh đệm nhưng chưa hiệu quả? Đọc bài viết này để bỏ túi Mẹo sử dụng và vệ sinh, bảo quản giúp đệm bông ép sử dụng lâu bền nhất nhé!

Đệm bông ép được cấu tạo bởi các sợi bông ép nhiệt tạo thành khối nếu không biết cách sử dụng và vệ sinh bạn sẽ làm hỏng nó bất cứ lúc nào. Hãy biết cách vệ sinh và sử dụng để giữ đệm luôn sạch sẽ và thoáng mát giúp gia đình bạn có một giấc ngủ sâu.


bảo quản cất giữ đệm bông ép

Cách sử dụng đệm bông ép

Thông thường sau khi sử dụng khoảng từ 1 đến 2 năm bạn sẽ thấy đệm bị mềm đi tại những vị trí nằm lên. Do đó, để đảm bảo hạn chế việc lún tại những chỗ như vậy, bạn nên lật ngược lại tấm đệm lên và nằm lại. Như vậy mới có thể làm tăng tuổi thọ của đệm.

Là các lợi bông ép nhiệt nên dùng càng lâu thì độ cứng sẽ sụt giảm. Đồng thời phẩm chất tấm đệm sẽ kém đi và hơn nữa nếu không biết cách vệ sinh nữa thì càng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Hãy xem tiếp cách vệ sinh đệm bông ép hiệu quả nhất.

Vệ sinh đệm bông ép như thế nào cho hiệu quả?

Đệm bông ép bao gồm vỏ đệm và ruột đệm. Với phần vỏ đệm cứ khoảng 6-8 tháng bạn nên tháo bỏ và đem giặt. Bạn có thể sử dụng máy giặt hoặc vò bằng tay cho sạch, sau đó phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Cách vệ sinh đơn giản nhất là bạn chỉ cần dùng gậy hoặc vật cứng đập lên bề mặt tấm đệm, như vậy bụi bẩn bám vào đệm sẽ văng ra. Hoặc sử dụng máy hút bụi giúp đệm sạch sẽ và thông thoáng. Nếu đệm bị ố bẩn quá nhiều ta dùng nước để


Nếu trong trường hợp đệm có dính các vết bẩn nên sử dụng cồn lau và dùng máy sấy, sấy khô lại. Với những vết bẩn cứng đầu và không thể dùng cồn thì bạn có thể pha nước rửa bát với nước lã để chà mạnh lên bề mặt bị vết bẩn và cũng nên dùng mấy sấy khô nhanh nhé.

Nếu bạn biết cách sử dụng và vệ sinh đúng cách thì bạn đang làm tăng tuổi thọ của đệm bông ép lên rồi đó. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ: Songhonghanoi.vn - 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Chuyên cung cấp chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng Hotline: 0981 212 212 - 1900 636 746. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh cùng với https://songhonghanoi.vn

Không có nhận xét nào