Header Ads

ad

Nên mua đệm bông ép của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm bông ép khác nhau của nhiều hãng sản xuất khác nhau về cả giá cả chất lượng luôn có độ cạnh tranh. Vậy, nên mua đệm bông ép của hãng nào thì tốt?
Nên mua đệm bông ép của hãng nào thì tốt?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm bông ép, tuy nhiên, những loại đệm bông ép dưới đây thông sự khảo sát thị trường tiêu dùng được ưu chuộng nhất cùng như các chuyên gia đệm có khuyên khích sử dụng gồm:
 1. Đệm bông ép Hàn Quốc
Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng về đệm đặc biệt là đệm bông ép chất liệu Polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc và dây chuyền hiện đại, nguyên liệu bông kháng khuẩn tốt cũng như vỏ đệm được làm bằng vỏ TC, vỏ gấm chất liệu tốt, khả năng chống cháy tốt (giảm tình trạng bắt lửa).
Trong quá trình sản xuất, đệm bông ép Hàn Quốc được áp dụng công nghệ ép ngang xen kẽ dọc tạo khối liền rắn chắc mà không cần sử dụng đến cao hay hồ dán để tạo khối như những loại đệm bông ép khác. Tuy nhiên, giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.
  1. Đệm bông ép Sông Hồng
Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về cả chất lượng và giá cả. Bởi sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng là những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thời tiết, khí hậu, thẩm mỹ cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Do đó, Sông Hồng vinh hạnh được xem là thương hiệu đệm của chính người Việt.
Đệm bông ép Sông Hồng sử dụng 100% bông tinh khiết diệt khuẩn, độ mềm vừa phải, độ bền cao, không gây cảm giác nhức mỏi lưng khi nằm xuống đêm, mang  đến cho người nằm giấc ngủ sâu nhất, êm ái nhất, đặc biệt hỗ trợ cho người đau lưng, mắc bệnh về xương khớp rất hiệu quả.
Đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào trong quá trình sản xuất. Quy trình khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là cao nhất. Đặc biệt, sản phẩm có độ đàn hồi hợp lý nên có thể dùng có mọi lứa tuổi. Lựa chọn đệm Sông Hồng là giải pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho gia đình bạn.
  1. Đệm bông ép Everhome, Everon
Đệm bông ép Everhome và Everon là 2 là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khéo kín, trải qua quá trình ép cách nhiệt và được xem là loại đệm bông ép cao cấp và có giá khá cạnh tranh.
Với độ đàn hồi vừa phải, không quá lún, cũng không quá cứng nên đệm bông ép Everhome sẽ giúp cho người dùng có được giấc ngủ sâu nhất, êm ái nhất, nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  1. Đệm bông ép Vạn Thành
Đệm bông ép Vạn thành cũng khá nhiều ưu điểm nổi bật như độ đàn hồi, độ cứng, luôn đạt ở mức tiêu chuẩn. Đồng thời, đệm Vạn Thành cũng được đánh giá cao về mẫu mã, màu sắc, thiết kế 2 hoặc 3 mảnh gấp gọn gàng, giá thành khá cạnh tranh.
Trên đây là những loại đệm bông ép mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình và câu hỏi nên mua đệm bông ép của hãng nào lúc này đã được giải đáp hoàn toàn rồi nhé!
Theo Songhonghanoi.vn

Không có nhận xét nào