Header Ads

ad

Bộ chăn ga gối đệm trẻ em chất lượng cao, gia rẻ tại Hà Nội

Chăn ga gối đệm trẻ em là bộ sản phẩm không chỉ được nhiều đối tượng trẻ em mà các bậc phụ huynh cũng lựa chọn để mua cho con em mình những sản phẩm tốt, chất lượng, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển cho bé.


Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em có những loại nào?

Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em được chia làm 3 loại chính như:

1.Bộ chăn ga gối Sông Hồng Doremon

Đây là dòng sản phẩm đặc trưng, được các bé trai và các phụ huynh đặc biệt lựa chọn cho những trẻ yêu thích nhân vật mèo máy này sử dụng.

Không chỉ ghi điểm ở họa tiết mà màu sắc của sản phẩm cũng là một ưu điểm thiên hướng cho giới tính nam. Màu xanh mát mắt sẽ kích thích thị giác khiến các bé vô cùng yêu thích căn phòng đặc biệt là rất háo hức khi đến giờ ngủ mà các bậc phụ huynh sẽ bớt đi phần nào việc phải ru bé ngủ hay thúc giục khi bé ham chơi mà không chịu đi ngủ nữa đâu.


2. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty

Hình ảnh, màu sắc thiết kế phù hợp với đối tượng bé gái và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn từ độ tuổi sơ sinh đến những cô bé đã trở thành thiếu niên cũng đều yêu thích nhân vật hoạt hình và những tông màu hồng này.

Các tông màu được thiết kế từ đậm đến nhạt, họa tiết to nhỏ khác nhau tùy thuộc vào không gian của phòng, kích thước của giường ngủ và sở thích của các bé mà các lựa chọn cho phù hợp.
3. Bộ chăn ga gối Sông Hồng thiếu niên

Đa dạng hơn về chủng loại, họa tiết cũng như màu sắc và chất liệu vải. Các bạn trẻ có thể tạo hình phong cách cho riêng mình để lựa chọn kích thước họa tiết, thậm chí có thể đặt in họa tiết theo ý thích của mình nhé.

Chăn ga gối sông hồng trẻ em đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng nên có nhiều lựa chọn hơn cho trẻ và gia đình. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện bạn có thể chọn bộ chăn ga gối chun bằng vải cotton đơn thuần hay những bộ chăn ga gối với vải poly sang trọng và đắt tiền hơn để sử dụng đúng mục đích và điều kiện kinh tế của gia đình nhé!


Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em mua ở đâu giá rẻ?

Chăn ga gối Sông hồng trẻ em 2018 giá rẻ được bán tại các địa lý chăn ga gối chính hãng của Sông Hồng bởi chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu % cho từng sản phẩm. Chưa kể đến chính sách giảm giá, ưu đãi nhân các ngày lễ trong năm hay những đợt tri ân khách hàng của các đại lý lớn.

Tại songhonghanoi.vn chúng tôi thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại để trợ giá cho các gia đình có thể mua được những sản phẩm tốt cho trẻ, đảm bảo sức khỏe cho các mầm non tương lai của đất nước.

Hãy vì tương lai con em của bạn mà chú ý đến từng giấc ngủ của con. Các bậc phụ huynh nên tìm đến những cơ sở uy tín, đại lý lớn của Sông Hồng như thegioidemonline hay songhonghanoi.vn để mua dược sản phẩm chính hãng giá tốt nhé!

Theo Songhonghanoi.vn

Không có nhận xét nào